วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2556

คู่มือผู้เล่น การต่อสู้ วิธีเล่น Pocket Ninja Social ในโหมด Story


การต่อสู้ วิธีเล่น Pocket Ninja Social ในโหมด Story

Pocket Ninja Social มีรูแบบการต่อสู้ควบคุมที่ไม่เหมือนเกมอื่นบน Facebook ทั่วไปเป็นการต่อสู้ที่ผู้เล่นต้องทำการจัดกลุ่มนินจาวางแผน จัดวางตำแหน่งตัวละครให้เหมะสม กับสายความสามารถของตัวละคร การต่อสู้ที่มีเนื้อเรื่องดำเนินตามแบบการ์ตูน นารูโตะ อย่างสมบูรณ์แบบผู้ที่ไม่เคยอ่านการ์ตูนเรื่องนารูโตะมาก่อน ถ้าได้เล่นเกมนี้จะสามารถรู้ได้ทันทีการ์ตูนมีเนื้อเรื่องเป็นอย่างไร

เริ่มต่อสู้ได้ที่ Story ซึ่งเป็นการต่อสู้ตามเนื้อเรื่องหลักของ Pocket Ninja Social

การต่อสู้ วิธีการเล่น ในโหมด Story

เลือกแผนที่ต่อสู้ ฉากที่ผ่านไปแล้วสามารถย้ายกลับมาสู้ใหม่ได้อีก ไม่สามารถต่อสู้ข้ามฉากได้ต้องผ่านด่านไปตามลำดับ แต่ละฉากต่อสู้จะมีบอสอยู่  เมื่อสามารถเอาชนะได้จะได้รับของรางวัลพิเศษ
การต่อสู้ วิธีการเล่น ในโหมด Story

เมฆคัมภีร์ในฉากแผนที่เป็นจุดที่ผู้เล่นสามารถเข้าต่อสู้ได้
การต่อสู้ วิธีการเล่น ในโหมด Story

ฉากต่อสู้ผู้เล่นจะต้องทำการจัดทีมโดยเลือกตัวละครใส่ในช่องสีเขียว จำนวนตัวละครที่สามารถเลือกเข้าสู้ได้นั้นในแต่ละฉากจะไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับจำนวนศัตรู ในการต่อสู้แต่ละครั้งจะสูญเสีย Chakra เท่ากับจำนวนตัวละครของฝ่ายเราที่เข้าร่วมต่อสู้
การต่อสู้ วิธีการเล่น ในโหมด Story

วิธีการจัดทีมต่อสู้ 

     - คลิกที่รูปหน้าตัวละครด้านล่าง 1 ครั้งแล้วมาคลิกที่พื้นที่สีเขียวในตำแหน่งที่ต้องการวาง
     -จำนวนตัวละครที่สามารถเข้าร่วมต่อสู้ได้เต็มแล้ว จะไม่สามารถเลือกตัวละครลงเพิ่มได้อีก     -ตัวละครที่ถูกเลือกเข้าต่อสู้จะมีเครื่องหมายสีเขียว     -ผู้เล่นต้องเอาตัวละครที่ถูกเลือกเข้าใช้ในการต่อสู้ออก ได้โดยการคลิกรูปตัวละครที่มีเครื่องหมายถูกสีเขียว 1 ครั้ง จะเป็นการเอาตัวละครนั้นออกจากการต่อสู้     -เมื่อเซ็ตตำแหน่งตัวละคร และเลือกตัวละครที่ใช้ในการต่อสู้เสร็จเรียบร้อยแล้ว คลิดที่ปุ่ม Finish Setup ก่อนเริ่มการต่อสู้ผู้เล่นสามารถเลือกใช้ ไอเทมวิชาคาถาได้ 1 อย่างเพื่อช่วยให้การต่อสู้ผ่านด่านได้ง่ายขึ้น

เริ่มปล่อยวิชาคาถานินจากันได้เลย 
     การต่อสู้ของ Pocket Ninja Social เป็นการต่อสู้อัตโนมัติ โดยที่ผู้เล่นต้องทำการเซ็ตตัวละครวางแผนการต่อสู้ให้เรียบร้อย จากนั้นก็คลิกปุ่ม Auto Combat ลุย

การต่อสู้ วิธีการเล่น ในโหมด Story

เมื่อสามารถเอาชนะแต่ละจุดได้แล้วผู้เล่นสามารถส่งนินจาไปเก็บเกี่ยวผลผลิตได้อีกด้วย

การต่อสู้ วิธีการเล่น ในโหมด Story

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ Pocket Ninja Socialได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น