วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2556

แนะนำความกระจ่างของหมู่บ้านนินจาใน Pk ninja S



แนะนำความกระจ่างของหมู่บ้านนินจาใน Pk ninja S
          การสร้างหมู่บ้านของเกม PK ninja S นั้นถือเป็นสิ่งสำคัญในเกมเพราะยิ่งเราทำให้หมู่บ้านเราพัฒนาได้เร็วและแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เหล่านินจาของเราก็จะยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งจะทำให้การต่อสู้ในสงครามต่างๆง่ายและเร็วขึ้นนั้นเอง ในส่วนนี้ผมจะแนะนำการสร้างหมู่บ้านหลักๆ เพื่อให้ทุกท่านได้เข้าใจง่ายๆ ก่อนที่จะได้เริ่มเล่นเกม PK ninja S ในเร็วๆนี้


หมู่บ้านเพื่อ Level และ EXP
          พื้นฐานของเกมนี้ที่เด่นชัดที่สุดคือการสร้างหมู่บ้านนินจานั้นเอง ในหมู่บ้านนี้มีหลายฟังก์ชั่นมากที่จะช่วยให้ผู้เล่นได้รับ EXP และหมู่บ้านจะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆตามการปลดล็อคเรื่องราวที่ได้เจอรวมถึงแผนที่ต่างๆด้วย การ Level up ของหมู่บ้านใน Pk ninja S ยิ่งสิ่งก่อสร้างของเลเวลเราสูงเท่าไร เราก็จะสามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตได้มากเท่านั้น


ความเจริญของหมู่บ้าน
          ความเจริญของหมู่บ้านจะแสดงถึงความหรูหราของหมู่บ้าน รูปแบบของสิ่งก่อสร้างต่างๆที่จะสามารถอวดโฉมไปให้เพื่อนๆ ของเราได้เห็นด้วย


Ryo กับหมู่บ้าน
          ทุกๆ 8:00 น.เราจะสามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตของหมูบ้านได้รวมถึง สามารถรับ Ryo จากสิ่งก่อสร้างต่างๆในหมู่บ้านได้อีกด้วย


ตึกราบ้านช่องของหมู่บ้าน
          หลักในการอัพเกรดอาคารในเกมนี้ โดยเราสามารถอัพเกรดอาคารเหล่านี้เพื่อเพิ่มระดับในการรับสมัครนินจา เพิ่มจำนวนการได้รับ Ryo แต่สุดท้ายแล้วเราต้องอัพเกรดอาคารของเราต่อไปเรื่อยๆเพื่อปลดล็อคระบบต่างๆต่อไปนั้นเอง


สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ Pocket Ninja Socialได้ที่
https://www.facebook.com/PocketSocial
www.pks.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น